1 |
คู่มือการปฏิบัติงานด้านการเงินการบัญชี |
 |
[ 7 พ.ย. 2567 ] | 19 |
2 |
คู่มือการชำระภาษีป้ายและภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างการจดทะเบียนพาณิชย์ |
 |
[ 7 พ.ย. 2567 ] | 10 |
3 |
คู่มือปฏิติงานกองช่าง |
 |
[ 9 ต.ค. 2567 ] | 15 |
4 |
คู่มือการปฏิบัติงาน งานการศึกษา |
 |
[ 7 ต.ค. 2567 ] | 16 |
5 |
คู่มือการชำระภาษีป้ายและภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างการจดทะเบียนพาณิชย์ |
 |
[ 27 ธ.ค. 2566 ] | 17 |
6 |
คู่มือการปฏิบัติงานของกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม |
 |
[ 4 ต.ค. 2566 ] | 88 |
7 |
คู่มือการบริหารความเสี่ยง อบต.หันนางาม |
 |
[ 19 เม.ย. 2566 ] | 65 |
8 |
คู่มือการปฏิบัติงานในหน้าที่ตรวจสอบภายใน |
 |
[ 7 เม.ย. 2566 ] | 68 |
9 |
คู่มือการบริหารความเสี่ยง อบต.หันนางาม |
 |
[ 5 เม.ย. 2566 ] | 84 |
10 |
คู่มือแนวทางปฏิบัติงานตามภารกิจหลัก |
 |
[ 6 มี.ค. 2566 ] | 103 |
11 |
คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
 |
[ 3 มี.ค. 2566 ] | 67 |
12 |
คู่มือการปฏิบัติงานศูนย์รับเรืองร้องเรียน ร้องทุกกข์ |
 |
[ 2 มี.ค. 2566 ] | 77 |
13 |
คู่มือแผนภูมิขั้นตอนการปฏิบัติงานการให้บริการประชาชน |
 |
[ 2 มี.ค. 2566 ] | 85 |
14 |
แนวปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประพฤติมิชอบ |
 |
[ 1 มี.ค. 2566 ] | 86 |